Nam Định chia tay cựu tuyển thủ U23 Việt Nam

17:51 Thứ ba 03/10/2023

CLB Nam Định xác nhận chia tay Hoàng Xuân Tân, cầu thủ từng được HLV Park Hang-seo gọi lên U23 Việt Nam.

Cách đây ít giờ, kênh truyền thông của CLB bóng đá Nam Định xác nhận chia tay bộ đôi Hoàng Xuân Tân và Phan Thế Hưng.

Đáng chú ý là cái tên Hoàng Xuân Tân, cầu thủ 22 tuổi từng được HLV Park Hang-seo gọi lên đội tuyển U23 Việt Nam năm 2022. Đáng tiếc việc dính chấn thương khiến anh lỡ cơ hội tham dự giải Đông Nam Á. Tuy vậy đó cũng là những sự ghi nhận cho nỗ lực của cầu thủ sinh năm 2001 cho màn trình diễn ở V-League trong màu áo Nam Định.

Nam Định chia tay cựu tuyển thủ U23 Việt Nam - Bóng Đá

 CLB Nam Định chia tay bộ đôi Hoàng Xuân Tân và Phan Thế Hưng. Ảnh: Nam Định FC.

Tuy nhiên với việc ít thời gian ra sân ở mùa giải 2023, hơn 500 phút sau 11 trận, Hoàng Xuân Tân cần một bến đỗ mới trao cho anh nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp. Do đó Nam Định cho phép cầu thủ 22 tuổi của mình gia nhập PVF-CAND ở giải hạng Nhất theo dạng cho mượn.

"Nhằm tạo điều kiện cho Hoàng Xuân Tân có nhiều cơ hội ra sân hơn để duy trì phong độ, phát triển chuyên môn, Ban lãnh đạo CLB Thép Xanh Nam Định quyết định để anh tới thi đấu cho PVF-CAND theo dạng cho mượn. Đây là đội bóng có tham vọng, ứng viên cho tấm vé thăng hạng lên V-League năm sau," thông báo của CLB Nam Định cho biết.

Về phần Phan Thế Hưng, cầu thủ sinh năm 2002, chỉ có 3 lần ra sân cho Nam Định trong mùa giải vừa qua, chính vì thế việc ra đi là cần thiết khi anh khó thể cạnh tranh với Nguyễn Phong Hồng Duy và tân binh Nguyễn Văn Vĩ. Khác với Hoàng Xuân Tân, Thế Hưng đã hết hợp đồng với Nam Định, nên anh hiện trở thành cầu thủ tự do.

Nam Thành | 16:53 03/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục