Nadal quyết thắng trận mở màn ở ATP Finals

13:44 Thứ hai 13/11/2017

TinTheThao.com.vnĐối thủ của Nadal là một tay vợt tương đối "dễ thở" - David Goffin, người Bỉ.

nadal

 Nadal nhiều khả năng sẽ có được chiến thắng trước David Goffin. Ảnh: Internet.

Ở trận ra quân của mình, Federer đã có thắng lợi khá nhẹ nhàng trước Jack Sock với tỷ số 6-4 và 7-6. Thắng lợi của Federer cũng đồng thời mở ra áp lực cho Nadal - tay vợt số 1 thế giới và đồng thời là hạt giống số 1 tại giải này.

Chưa lần nào vô địch ATP Finals, Nadal dĩ nhiên đang hướng đến mục tiêu lần đầu đăng quang tại Luân Đôn. Tay vợt người Tây Ban Nha trước đó khiến các fan lo lắng khi rút khỏi tứ kết Paris Masters, song bản thân anh khẳng định mình đã khỏe mạnh và sẵn sàng cho cuộc chiến cuối năm.

Theo kết quả phân nhánh, Nadal có thể đụng Federer tại chung kết (hoặc thậm chí là bán kết nếu có biến động). Tuy nhiên đó hãy còn là chuyện của tương lai, nhiệm vụ trước mắt của Nadal là chơi tốt từng trận một để vượt qua được vòng bảng.

Nadal sẽ đối đầu với David Goffin - tân binh của giải đấu cuối năm. Goffin đang có mùa giải rực rỡ nhất từ trước đến nay khi thắng đến 54 trận và thua 22 trận. Tay vợt 9X người Bỉ dù không có được lợi thế về thể hình, nhưng luôn được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu và sự bền bỉ trong các pha bóng cuối sân.

Trong năm nay Nadal và Goffin đã 2 lần gặp nhau tại các giải Masters 1000 và chiến thắng đều nghiêng về Nadal. Lần này kịch bản có thể cũng sẽ diễn ra tương tự như hai lần trước.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:35 13/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục