Nadal không phải ứng viên vô địch Monte Carlo

16:31 Thứ ba 14/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Là tay vợt giàu thành tích nhất trong lịch sử đất nện nhưng Nadal vẫn khiêm tốn khi đánh giá về mình trước thềm Monte Carlo.

Rafael Nadal. Ảnh: Internet

Với tỉ lệ thắng trên sân đất nện 93% cùng 46 danh hiệu, Nadal rõ ràng luôn là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch những giải đấu đất nện danh giá. Kể cả khi không có được phong độ tốt ở thời điểm hiện tại, Rafa vẫn là cái tên sáng giá cho danh hiệu Monte Carlo năm nay, cùng với Federer và Djokovic.

Dẫu vậy những thất bại liên tiếp từ đầu năm đến nay dường như đang khiến niềm tin của Nadal giảm đi đáng kể. Trong một phát biểu mới đây tay vợt Tây Ban Nha cho rằng anh không phải là ứng viên số 1 cho ngôi vương.

"Tôi không phải là ứng viên vô địch nên đừng xem tôi là ứng viên. Tôi chơi tệ hơn các đối thủ của mình. Hiện tại tôi chỉ muốn chơi tốt hơn mình từng chơi trước đó. Tôi yêu không khí của các giải đất nện và điều quan trọng là tìm lại sự tự tin", Nadal nói.

Nadal sẽ khởi đầu hành trình tìm kiếm danh hiệu thứ 9 tại Monte Carlo bằng trận đấu với Dominic Thiem hoặc Lucas Pouille. Nếu vào tới bán kết anh sẽ chạm trán Novak Djokovic.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục