Nadal có nguy cơ nghỉ ATP World Tour Finals

02:00 Thứ tư 25/10/2017

TinTheThao.com.vnVới thể chất không ở trạng thái tốt nhất, khả năng Rafa rút khỏi giải đấu cuối năm hoàn toàn là điều có thể xảy ra.

nadal-monte-carlo-2017-thursday

 Nadal có khả năng vắng bóng ở ATP World Tour Finals 2017. Ảnh: Internet.

Theo tờ The Sun, chấn thương cũng như thể trạng của Rafael Nadal không tốt. Anh đã phải nghỉ giải Swiss Indoors Basel mới đây và vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Nếu Nadal không thể tham dự thì đây là một thiệt thòi lớn, trong bối cảnh Djokovic và Murray cũng không thể tham dự.

Điều này vô tình mở ra cơ hội lớn để Roger Federer nâng cao danh hiệu vô địch thứ 7 trong sự nghiệp ở giải này. Sau khi bị loại tại tứ kết US Open, Federer đã có màn trở lại hoàn hảo khi giành chức vô địch Masters 1000 tại Thượng Hải.

Ở một diễn biến khác. Cựu số một thế giới người Serbia, Novak Djokovic sẽ trở lại sân quần vào cuối tháng Mười hai tại Mubadala World Tennis Championship diễn ra ở Abu Dhabi. Đây là lần thứ 10, giải đấu biểu diễn này được tổ chức. Ngoài Nole, giải đấu này còn thu hút nhiều tên tuổi khác như Rafael Nadal, Stan Wawrinka, Dominic Thiem, Milos Raonic, và Pablo Carreno Busta.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:00 25/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục