Nadal bị loại, sốc liên tiếp ở Thượng Hải Masters

20:53 Thứ tư 08/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Rafael Nadal tiếp tục có một giải đấu không thành công khi thua ngay trận ra quân Thượng Hải Masters.

Nadal gia nhập danh sách những tay vợt gây thất vọng.

Chưa đầy một tuần sau khi bị loại sớm ở China Open, Nadal tiếp tục đến với một giải đấu khác ở Trung Quốc là Thượng Hải Masters - giải cấp độ ATP 1.000 duy nhất của châu Á ở thời điểm hiện tại.

Thực tế trước trận đấu với Feliciano Lopez, đã có không ít nghi ngại xung quanh vấn đề sức khỏe của Nadal khi tay vợt Tây Ban Nha bị viêm dạ dày giai đoạn đầu. Bước vào giải đấu với thể trạng không thật sự tốt, Nadal đã trở thành hạt giống cao nhất nói lời chia tay với giải.

Cụ thể, trải qua 1 giờ 45 phút Rafa thất thủ 3-6, 7-6 trước Lopez. Điều đáng nói là ở set 2 Nadal đã có những cơ hội rõ ràng để san bằng tỉ số. Anh vượt lên dẫn 3-0 nhưng lại để Lopez cân bằng tỉ số ở điểm số 5-5. Trong loạt tie-break, Nadal cũng dẫn trước đến 6-5 và nắm quyền giao bóng nhưng thêm một lần nữa chơi thiếu ổn định và thua ngược 6-8.

Trước Rafael Nadal, hạt giống số 7 Kei Nishikori cũng thua sốc 6-7, 4-7 trước đối thủ người Mỹ Jack Sock. Tính đến ngày thi đấu thứ 3, đã có ít nhất 9 hạt giống phải nói lời chia tay giải. Đây thật sự là một cú sốc lớn trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục