Nadal bất ngờ bị nhiễm trùng ở Madrid

10:01 Thứ ba 09/05/2017

TinTheThao.com.vnTuy nhiên tay vợt Tây Ban Nha khẳng định anh sẽ không rút lui khỏi giải đấu Masters 1000 ở quê nhà.

imgrafael-nadal

 Nadal bất ngờ bị nhiễm trùng tai trước giải đấu. Ảnh: Internet.

Nadal hướng đến Madrid với mục tiêu giành danh hiệu thứ ba liên tiếp trên sân đất nện, sau hai cú decima ở Monte Carlo và Barcelona. Tuy nhiên khi chưa cầm vợt ra sân, sức khỏe của Rafa đã có vấn đề khiến nhiều fan lo lắng.

"Tôi thức dậy vào lúc 3h sáng thứ Sáu với cảm giác rất đau, cảm giác mà tôi chưa từng gặp trước đó. Tôi đã gặp bác sĩ và họ bảo tôi bị nhiễm trùng tai. Không có gì quá nghiêm trọng nhưng nó vẫn ảnh hưởng đến tôi, tôi thấy đau và chóng mặt," Nadal cho biết.

Được biết ở trận ra quân Nadal sẽ đối đầu vowia Fabio Fognini. Tay vợt người Italia cũng là một chuyên gia đất nện và khiến Nadal gặp nhiều khó khăn trong những lần đối đầu gần đây.

"Hôm nay cảm giác của tôi đã khá hơn và tôi đã có thể tập trong 2 tiếng. Có lẽ tốt hơn hết là tôi nên đợi để ra sân vào ngày thứ Tư", Rafa nói thêm.

Được biết Nadal rơi vào một nhánh đấu khá nặng ở Madrid năm nay. Nếu vượt qua Fognini, Nadal có thể đối mặt với Nick Kyrgios ở vòng ba, với Milos Raonic hoặc David Goffin trong số những đối thủ tiềm năng ở tứ kết của anh.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 10:00 09/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục