Mỹ nhân long lanh kết nón lá Việt Nam chao đảo Cbiz

12:43 Thứ năm 15/11/2012

Trương Uyển Du là nghệ sỹ trẻ được đông đảo cư dân mạng Trung Quốc yêu thích. Với gương mặt na ná Phạm Băng Băng và có nét hao hao Liễu Nham, Uyển Du ngay từ khi gia nhập làng giải trí đã sớm được chú ý. Về nhan sắc, nhiều người cho rằng, Uyển Du đẹp ở mọi góc độ mà không cần công nghệ chỉnh sửa ảnh. Cô xứng đáng là mỹ nhân tân thời của Cbiz.

Trương Uyển Du rất thích nón lá Việt Nam. Trong một lần sang Thái Lan, cô cố tình mua nhiều nón lá và chụp ảnh khoe với bạn bè. Uyển Du cũng thích những cây cối và đồ vật dân dã. Một sở thích khá đặc biệt so với gương mặt tây cùng vóc dáng hiện đại của cô.

Trương Uyển Du sinh năm 1987 tại Thanh Đảo, Trung Quốc. Với chiều cao 170cm cô còn sở hữu một số đo cực khủng 92.65.92. Ngoài vai trò là người mẫu, cô còn là diễn viên khá ăn hình. Vẻ đẹp nóng bỏng cùng gương mặt như thiên thần của Trương Uyển Du khiến cho cộng đồng mạng nghi ngờ rằng cô đã đụng tới dao kéo để đẹp như vậy. Tuy nhiên, Uyển Du luôn bật cười trước tin đồn này. Cô cho biết mình khá may mắn khi sở hữu một gương mặt “tạm được”.

Thanh Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục