Murray từng gây sốc khi mới 6 tuổi

12:09 Thứ ba 22/11/2016

TinTheThao.com.vnAndy Murray thể hiện tài năng thiên phú từ khi còn rất nhỏ.

1

 Bài báo ca ngợi Murray từ khi anh mới 6 tuổi. Ảnh: Internet.

Hôm 21/11, Murray xuất sắc vượt qua Novak Djokovic với tỷ số 6-3, 6-4 để lần đầu tiên trong sự nghiệp vô địch ATP World Tour Finals. Chức vô địch giúp Murray khép lại năm ở vị trí số một thế giới và đây cũng là lần đầu tiên anh làm được điều này.

Murray hiện tại đang sống trong sự hạnh phúc tột độ khi được báo chí ca ngợi là người hùng của xứ sương mù. Hàng loạt thống kê về sự nghiệp của Murray được đưa ra khiến giới mộ điệu không khỏi thán phục. Tuy nhiên với bà Judy, mẹ của Murray, thì tài năng của tay vợt 29 tuổi đã được dự báo trước từ cách đó... 23 năm.

Cụ thể Bà Judy đã cho đăng tải trên Twitter một bức ảnh về bài báo viết về kỉ lục của Murray từ năm mới 6 tuổi. Đó là chiến thắng 6-1, 6-4 trước tay vợt Ryan Openshaw (11 tuổi) tại giải U12 vô địch Scotland cách đây đã 23 năm, qua đó lập kỉ lục trở thành tay vợt ít tuổi nhất trong lịch sử Scotland giành được 1 trận thắng ở một giải đấu chuyên nghiệp.

Được biết chiến thắng tại ATP World Tour Finals mới chỉ là chiến thắng thứ 11 của Murray trong 35 lần gặp Djokovic. Song đây là cột mốc vô cùng ý nghĩa vì nó giúp anh ở lâu hơn trên vị trí số một.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:15 22/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục