Djokovic khen nức nở bà xã của Andy Murray

13:25 Thứ hai 21/11/2016

TinTheThao.com.vnKim Sears có đóng góp không nhỏ trong thành công hiện tại của Andy Murray, theo Novak Djokovic.

andy-murray-main

 Theo Djokovic, Murray nên cám ơn bà xã vì những thành công hiện tại. Ảnh: Internet.

Dù đánh mất danh hiệu vô địch tại ATP World Tour Finals vào tay Andy Murray và không thể đòi lại vị trí số một thế giới, song Djokovic đã không tiếc lời để chia vui với người đồng nghiệp. Anh nói: “Hãy để Murray tận hưởng khoảnh khắc đặc biệt này, và cũng xin đừng hỏi anh ấy về năm sau”.

Không chỉ khen ngợi Murray, Nole còn dành những lời ghi nhận đối với Kim Sears, cô vợ xinh đẹp của tay vợt người Scotland. Anh nói tiếp: “Anh ấy và ê-kíp của mình đã nỗ lực rất nhiều trong năm nay. Không chỉ có vậy, công lao của vợ anh ấy cũng rất đáng được ghi nhận. Tôi rất thấu hiểu điều này, vì tôi và Jelena (vợ Nole) cũng đã từng trải qua điều tương tự. Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới Kim, cô ấy đã rất nỗ lực, thậm chí có phần hơn cả Andy nữa”.

Về trận thua của mình, Djokovic chia sẻ: “Có lẽ trong khoảnh khắc quyết định, tôi đã không đủ nỗ lực. Phía bên kia, Murray đã trải qua nhiều giải đấu trong thời gian qua, và anh ấy hầu như đã giành được tất cả phần thắng. Anh ấy có một sự nỗ lực tuyệt vời. Tôi đoán rằng anh ấy sẽ phải mệt mỏi sau trận đấu căng thẳng với Milos, nhưng không. Anh ấy ra trận một cách rất thoải mái, quyết đoán, biết chính xác mình cần phải làm nhừng gì. Còn tôi, tôi thì lưỡng lự, và tôi đã thua”.

Video Murray hạ Djokovic ở chung kết:

 
 
Phần mình, chiến thắng thứ 11 trong sự nghiệp trước Djokovic dường như giúp sự tự tin của Murray dâng cao hơn bao giờ hết. Chinh phục thành công danh hiệu cuối mùa, Murray cho biết mục tiêu kế tiếp của anh chính là các giải Grand Slam danh giá.

“Bây giờ, tôi đã giành được ngôi vị số 1 thế giới. Tôi sẽ có động lực để giữ vững vị trí ấy. Nhưng, tôi cũng sẽ cần phải giành được thêm nhiều Grand Slam nữa," Murray chia sẻ. Murray hiện mới chỉ có 3 danh hiệu Grand Slam, bao gồm 2 Wimbledon và 1 US Open.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:25 21/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục