Murray thắng nhàn, Djokovic gặp khó

07:39 Thứ hai 30/07/2012

Trận mở màn gặp Stanislas Wawrinka đã diễn ra dễ dàng với Andy Murray, còn Djokovic phải mất 3 set mới vượt qua đối thủ người Italy F.Fognini.

Tay vợt chủ nhà Andy Murray có tâm lý thoải mái khi ra sân Trung tâm đấu trận đầu tiên trong khuôn khổ Olympic. Anh không gặp khó khăn nào khi thi đấu trước S.Wawrinka của Thụy Sĩ và thắng nhanh 2-0 (6-3, 6-3).

Đây là trận thắng thứ hai của anh trên sân All England Club trước Wawrinka. Muray sẽ gặp tay vợt Phần Lan J.Nieminen ở vòng 2.

Murray.

Trong khi đó, Djokovic phải mất 3 set mới giành được tấm vé vào vòng 2. Tay vợt Italy F.Fornini vừa thua Djokovic ở Wimbledon, nay trong lần tái ngộ anh cũng không thể làm gì hơn ngoài việc ăn được một set của Djokovic.

Tay vợt số 2 thế giới khởi đầu chậm và anh trả giá ngay bằng set thua 6-7 sau loạt tiebreak trong điều kiện trời mưa làm ảnh hưởng đến trận đấu. Nhưng Djokovic đã tăng tốc và thắng nhanh 2 set còn lại với cùng điểm số 6-2.

Giống với trận đấu của Djokovic, hạt giống số 5 Jo-Wilfried Tsonga cũng thua loạt tiebreak trong set 1 nhưng cuối cùng vẫn giành chiến thắng chung cuộc 2-1 (6-7, 6-4, 6-4) trước T.Bellucci của Brazil.

Ngày thi đấu thứ hai ở giải đơn nam không có thêm cơn động chấn nào. Các tay vợt hạt giống như Nicolas Almangro, David Ferrer, Del Potro, John Isner... đều giành chiến thắng.

Anh Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục