Murray "điên tiết" vì kỷ lục của mẹ bị phá

10:06 Thứ hai 28/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Andy Murray chắc chắn sẽ cảm thấy không hề thoải mái khi kỷ lục huấn luyện một lớp quần vợt đông người dự nhất của mẹ anh - bà Judy Murray bị bậc tiền bối Barry Cowan phá vỡ.

Murray vốn chẳng ưa gì Cowan.

Cùng là những đại diện của quần vợt Vương Quốc Anh nhưng mối quan hệ giữa cựu tay vợt Barry Cowan và cựu vô địch Wimbledon Andy Murray xem ra chẳng thắm thiết là bao, nếu không muốn nói là họ là những cái "gai" trong mắt của nhau.

Chuyện xuất phát từ trận đấu giữa Rafael Nadal và Tomas Berdych hồi giải Rome Masters năm ngoái. Khi đó Cowan với tư cách là bình luận viên của kênh Sky Sports đảm nhận trọng trách bình luận cuộc đối đầu đáng chờ đợi nói trên.

Trong khi tay Cowan cũng có không ít hiềm khích với đàn em.

Là một trong những khán giả theo dõi trận này, Murray không ngần ngại bộc lộ suy nghĩ một cách thẳng thắn về Cowan trên Twitter: "Xem Nadal đánh với Berdych nhưng những bình luận của Cowan đã giết chết trận đấu. Anh chàng tội nghiệp này chẳng hiểu là chuyện gì đang xảy ra".

Được biết trước khi Murray vô địch Wimbledon năm 2013, Cowan cũng từng thẳng thừng cho hay Murray cần chơi quyết liệt hơn nữa để giành danh hiệu Grand Slam.

Mới đây, Cowan lại khiến Murray thêm một phen "nóng mắt" nữa khi phá vỡ kỷ lục của chính mẹ anh - bà Judy Murray. Anh trở thành người huấn luyện một lớp quần vợt đông người dự nhất (608 trẻ em), vượt xa so với kỷ lục cũ 406 người của bà Judy.

Barry Cowan sinh năm 1974 và từng là một tay vợt hạng 162 thế giới. Sau khi giải nghệ năm 2002 Cowan chuyển sang làm bình luận cho đài Sky Sports.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục