Murray đặt mục tiêu soán ngôi Djokovic lần thứ hai

16:02 Thứ sáu 11/11/2016 | 2

TinTheThao.com.vnTay vợt Vương quốc Anh hướng đến ATP World Tour Finals với mục tiêu không gì khác ngoài chức vô địch.

murray-2

 Murray đang tự tin hướng đến danh hiệu ATP Finals đầu tiên trong sự nghiệp. Ảnh: Internet.

ATP World Tour Finals sẽ chính thức khởi tranh vào đầu tuần tới. Murray nằm trong bảng đấu “tử thần” với những cái tên không hề dễ chịu như Kei Nishikori, Stan Wawrinka và Marin Cilic. Tuy vậy, với việc giành được ngôi vị số 1 thế giới sau nhiều năm nỗ lực, đây có thể sẽ trở thành nguồn động lực to lớn đối với Andy Murray.

Anh cho biết: “Năm nay là một năm tuyệt vời, và tôi mong muốn được kết thúc nó tốt nhất có thể. Tôi không cần kết thúc giải bằng ngôi vị số 1, tôi chỉ cần giành chiến thắng tại The O2 (tức ATP Finals). Tôi chưa từng chơi tốt ở giải đấu này, vì thế, tôi muốn thắng”.

Như vậy sau khi soán ngôi số một của Djokovic trên bảng xếp hạng ATP, mục tiêu tiếp theo của Murray sẽ là biến Nole thành cựu vương ở giải đấu cuối cùng trong năm.

Trước đây, thành tích tốt nhất của tay vợt người Scotland tại sân chơi cuối năm chỉ dừng lại ở vòng bán kết (ở các năm 2008, 2010, 2012), trong vòng 9 năm liên tiếp tham dự.

Tuy nhiên, rất có thể trong năm nay, mọi chuyện sẽ khác. Hơn hết, Novak Djokovic lại nằm trong bảng đấu khá dễ thở, và việc tay vợt người Serbia chấm dứt triều đại của Murray bằng cách bảo vệ ngôi vương tại giải đấu này là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 16:05 11/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục