Murray buộc phải loại đồng hương

10:28 Thứ sáu 07/10/2016

TinTheThao.com.vnĐó là điều bắt buộc nếu như Andy Murray muốn giành vé đi tiếp vào bán kết China Open.

andy-murray-china-open-atp-results

 Murray đại chiến đồng hương Kyle ở tứ kết. Ảnh: Internet.

Không hổ danh là ứng viên số một cho ngôi vô địch, Murray liên tiếp giành những chiến thắng mãn nhãn trước các đối thủ tại Bắc Kinh.

Ở vòng một Murray chỉ thua có 7 game trong trận thắng 6-2, 7-5 trước Andreas Seppi. Bước sang vòng hai Murray thậm chí còn thắng dễ hơn nhiều trước Andrey Kuznetsov với tỷ số 6-2, 6-1. Ở một góc độ nào đó, việc thua 10 game sau hai vòng đấu là tín hiệu vô cùng khả quan với Murray, nhất là trong thời điểm mà anh đang rất khao khát danh hiệu trên đất Trung Quốc.

Hôm nay Murray sẽ bước vào cuộc đại chiến toàn Anh với đồng hương Kyle Edmund. Sẽ chỉ có 1 trong 2 cái tên giành vé bán kết và chắc chắn trận đấu không có chỗ cho sự nhân nhượng. Murray với 3 danh hiệu Grand Slam được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đàn em sinh năm 1995.

Tuy nhiên Edmund lại có một khát khao rất lớn. Người đứng sau chịu cái bóng lớn rõ ràng bao giờ cũng muốn vươn lên, lật đổ kẻ đứng số 1. Có một điều đáng chú ý khác là Murray và Edmund mới chỉ gặp nhau duy nhất 1 lần tại Aegon Championships năm 2015, trận đó phần thắng thuộc về tay vợt số 2 thế giới.

Ở cặp tứ kết thứ ba, David Ferrer (5, Tây Ban Nha) sẽ đối đầu cùng tài năng trẻ người Đức Alexander Zverev. Trong khi Milos Raonic (3, Canada) còn phải chờ đợi kết quả trong cặp Richard Gasquet (8, Pháp) và Carreño Busta.

Nam Anh | 10:35 07/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục