Granollers có cản được bước tiến Andy Murray?

12:17 Thứ năm 01/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Andy Murray bước vào trận đấu thứ hai ở US Open với Marcel Granollers của Tây Ban Nha.

Murray vừa có trận thắng với tỷ số 3-0 ở vòng một. Ảnh: Internet.

Nối tiếp phong độ cao suốt một tháng gần đây, Murray có màn ra quân dễ dàng tại US Open khi đánh bại Lukas Rosol chỉ sau ba ván với tỷ số 6-3, 6-2, 6-2.

Trận thắng ấn tượng nói trên đã phần nào khẳng định rằng Murray đã sẵn sàng để chinh phục đỉnh vinh quang ở Flushing Meadows như điều mà anh từng làm được cách đây đúng bốn năm.

Ở vòng hai Murray sẽ đối đầu Marcel Granollers - tay vợt hiện đứng thứ 45 thế giới. Tại vòng một Marcel Granollers cũng có chiến thắng 3-0 trước Juan Monaco.

Thành tích tốt nhất của Marcel Granollers tại US Open là vào đến vòng bốn hồi năm 2013. Tuy nhiên từ thời điểm đó đến nay anh đã sa sút đáng kể và hiện chỉ là "kẻ lót đường" ở các Grand Slam.

Murray đã đối đầu Marcel Granollers 9 lần và thắng đến 7 trận trong số đó. Đêm nay rất có thể lịch sử sẽ lại đứng về phía Murray.

Cũng trong ngày thi đấu thứ tư, nhà đương kim á quân Olympic Juan Martin del Potro sẽ có cuộc chạm trán đối thủ Mỹ Steve Johnson. Tay vợt hạt giống số bốn Stan Wawrinka dự báo sẽ không gặp nhiều khó khăn khi đối đầu đại diện của Ý A. Giannessi.

Nam Anh | 12:17 01/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục