Murray - Dimitrov: Căng thẳng tột độ

20:45 Chủ nhật 25/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - 3 giờ 35 phút chính là khoảng thời gian mà Andy Murray cần để hạ Grigor Dimitrov tại vòng 4 Australian Open.

Murray đang trên con đường tìm lại phong độ. Ảnh:Internet

Murray và Dimitrov tiến vào vòng 4 theo hai kịch bản hoàn toàn khác nhau. Trong khi Murray không để thua ván nào thì Dimitrov phải mướt mồ hôi tại các trận đấu vòng 2 và vòng 3.

Chạm trán ở trận đấu muộn nhất trong ngày thi đấu thứ bảy, hai tay vợt đã tạo nên cuộc rượt đuổi cực kỳ kịch tính. Dimitrov khởi đầu set 1 như mơ khi có break sớm để dẫn 3-0, song sự nôn nóng khiến tay vợt Bulgaria để Murray bắt kịp tỉ số 3-3. Đánh mất cơ hội, Dimitrov chơi lúng túng ở thời điểm cuối và để mất thêm 1 break và thua 4-6.

Ván hai Dimitrov hai lần bẻ bàn giao bóng của Murray nhưng cũng hai lần để mất break vào tay đàn anh. Ở loạt tie-break, Dimitrov may mắn thắng 7-5 đồng thời đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Điểm khác biệt nhất ở các ván thứ 3 và thứ 4 giữa hai tay vợt chính là bản lĩnh. Murray dù không dưới một lần để mất break và rơi vào thế khó nhưng đã biết cách vượt qua trở ngại để thắng 6-3, 7-5.

Thắng nhọc Dimitrov sau 3 giờ 35 phút tranh tài, Murray sẽ chạm trán tay vợt trẻ chủ nhà Nick Kyrgios tại tứ kết. 

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục