"Một đêm hoàn hảo của Bayern"

08:09 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnHarry Kane đã chia sẻ niềm vui của mình với Amazon Prime DE sau khi đội nhà có tấm vé vào vòng tứ kết Champions League.

Bayern Munich đã đưa ra chính xác câu trả lời mà họ mong đợi với chiến thắng 3-0 trước Lazio tại Allianz Arena trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League. Được lĩnh xướng bởi cú đúp của Harry Kane, Bayern đã gạt phong độ sa sút ở Bundesliga sang một bên và tạo nên một trong những màn trình diễn được cho là hay nhất mùa giải, từ việc bị dẫn trước 0-1 ở trận lượt đi ở Rome để giành quyền vào tứ kết giải đấu cấp câu lạc bộ danh giá nhất châu Âu.

Kane một lần nữa trở thành người hùng của Bayern, ghi bàn thắng đầu tiên và thứ ba để tạo nên chiến thắng với Rekordmeister. 

Owen Hargreaves: Bayern Munich phải trông mong vào Harry Kane ở Champions League - Bóng Đá

 Kane đã có cú đúp.

Bàn thắng đầu tiên của chân sút này đã thể hiện bản năng của một tiền đạo thực thụ với cách anh tiếp cận khung thành ở đúng không gian và thời gian để đánh đầu. Đó cũng là điều mà Kane cho biết Bayern đang thực hiện trong tập luyện khi phát biểu với báo giới sau tiếng còi mãn cuộc:

Bàn thắng đầu tiên là kết quả của việc xâm nhập vào vòng cấm. Chúng ta đã nói về nó cả tuần rồi. Trong bàn thắng thứ hai, tôi đã dứt điểm bằng chân trái – thật tuyệt khi thấy nó bay vào lưới như thế nào,” anh giải thích trên Amazon Prime DE (thông qua @iMiaSanMia).

"Đây là một đêm hoàn hảo đối với chúng tôi. Chúng tôi đã bị dẫn trước 0-1 ở trận lượt đi. Đây rõ ràng là một khoảnh khắc quan trọng trong mùa giải. Một màn trình diễn đỉnh cao,” Kane nói tiếp.

Đăng Nguyễn | 07:39 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục