Monreal: Mong rằng Bezema sẽ có một ngày tồi tệ

13:16 Thứ hai 25/03/2013

Hậu vệ này đang mong rằng tiền đạo của Real Madrid sẽ tiếp tục duy trì màn trình diễn nhạt nhòa ở ĐTQG. Anh cũng khẳng định La Roja phải giành chiến thắng trong trận đấu tại Paris.


Hậu vệ trái của ĐT Tây Ban Nha - Nacho Monreal hi vọng tiền đạo Karim Benzema sẽ tiếp tục phải chịu đựng cơn khát bàn thắng ở ĐTQG trong trận đấu vào đêm thứ Thứ Ba tới.

Anh chia sẻ với các phóng viên hôm Chủ nhật vừa qua: "Tôi hi vọng Benzema sẽ tiếp tục không ghi được bàn thắng và có một ngày tồi tệ khi đối đầu với chúng tôi. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp. Nếu bạn để anh ấy vượt qua hay có khoảng trống, anh ấy sẽ ghi bàn."

"Benzema và Giroud là hai cầu thủ rất quan trọng đối với Pháp. Tôi biết Giroud khá rõ, anh ấy rất mạnh mẽ và luôn nhăm nhe ghi bàn. Bất kể tiền đạo của Pháp trong trận đấu tới là ai, chúng tôi cũng phải rất tập trung."

Monreal có thể sẽ ra sân ở đội hình xuất phát sau khi Jordi Alba đã dính chấn thương và không thể góp mặt. Anh cho biết, mình đã làm việc không biết mệt mỏi để chứng tỏ bản thân với HLV Vicente del Bosque.

"Đây là một trận đấu rất quan trọng." – anh nhận định. "Bạn sẽ đoán rằng vì Jordi dính chấn thương nên tôi mới được thi đấu. Nhưng không, chúng tôi không bao giờ biết được ai sẽ ra sân."

"Tôi đã tập luyện rất vất vả. Vì thế, tôi sẽ nỗ lực hết sức khi mình giành được cơ hội. Có rất nhiều mối đe dọa trong trận đấu tới đây.

"Chúng tôi hiểu mình sẽ phải đánh bại Pháp bằng mọi giá vì chúng tôi là những nhà vô địch thế giới. Sau hai trận hòa liên tiếp, sức ép của việc giành chiến thắng đã trở nên lớn hơn rất nhiều."
Miles Chambers - Hoàng Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục