Milan phủ nhận việc muốn bán El Shaarawy

02:40 Thứ tư 07/11/2012

Vừa qua, phó chủ tịch Adriano Galliani đã bác bỏ thông tin Milan muốn bán Stephan El Shaarawy để cải thiện tình hình tài chính.

Chỉ vừa bước qua tuổi 20 chưa đầy một tháng, nhưng giờ đây El Shaarawy đã bắt đầu tìm được một chỗ đứng không chỉ tại Serie A, mà cả châu Âu rộng lớn, và đương nhiên giá trị chuyển nhượng của tiền đạo này cũng đã tăng nhanh đến chóng mặt trong thời gian qua.

Stephan El Shaarawy. Ảnh: Internet.

Việc đang đối mặt về khả năng tài chính, bên cạnh từng không ngần ngại bán đi hàng loạt ngôi sao trụ cột của mình trong mùa Hè vừa qua, nên hiện đã xuất hiện không ít thông tin cho rằng Milan đang chuẩn bị bán luôn El Shaarawy trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Theo giới thạo tin tại Italia, đối tác sáng giá nhất của Milan vào lúc này chính là gã nhà giàu Machester City. Tuy nhiên thông tin này đã nhanh chóng được đích thân phó chủ tịch Galliani bác bỏ.

"Quả đủ cho những thông tin như thế này. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng đến năm 2017 với chúng tôi, và chưa kể là trong thời gian tới chúng tôi cũng đang dự định gia hạn tới năm 2018. Tôi xin nhấn mạnh, El Shaarawy không phải là một cầu thủ để bán."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục