Milan dùng 2 người cộng tiền dụ Juventus đổi Bonucci

11:22 Thứ năm 13/07/2017

TinTheThao.com.vnTheo những diễn biến mới nhất, AC Milan đang có ý định hy sinh Alessio Romagnoli cùng Mattia De Sciglio và cộng thêm một số tiền để đổi lấy Leonardo Bonucci của Juventus.

AC Milan đang cho thấy quyết tâm thay máu rất lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, khi đã thực hiện chiêu mộ tới 8 tân binh. Tuy nhiên theo khẳng định của giới lãnh đạo đội bóng, Rossoneri vẫn chưa dừng lại trong việc mua sắm.

 Milan dùng 2 người cộng tiền dụ Juventus đổi Bonucci - Bóng Đá

 

Theo truyền thông Italia cho biết, mục tiêu tiếp theo mà đội chủ sân San Siro đang nhắm đến vẫn tiếp tục là một cái tên rất đáng chú ý, trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus.

Đây rõ ràng không phải là một mục tiêu dễ dàng dành cho Milan, khi Bonucci vẫn đang là một cầu thủ rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Allegri. Bản thân lãnh đạo Milan có lẽ cũng hiểu rất rõ điều đó, và để có được Bonucci thì họ cũng sẵn sàng đánh đổi rất nhiều thứ.

Cụ thể Milan đang lên kế hoạch hy sinh Alessio Romagnoli cùng Mattia De Sciglio và cộng thêm một số tiền để đổi lấy Leonardo Bonucci. Cần biết rằng De Sciglio là một trong những mục tiêu chuyển nhượng đã được Juventus liên hệ trong nhiều tháng qua. Trong khi đó Alessio Romagnoli cũng là một hậu vệ mà tài năng đã được khẳng định.

Liệu Juventus có chấp nhận thực hiện vụ trao đổi này? Hãy cùng chờ xem.

Video tài năng của Leonardo Bonucci

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:55 13/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục