Michal Nguyễn có hậu phương vững chắc

15:42 Thứ năm 14/03/2013

Lần trở về ĐTVN này, Michal Nguyễn được cả bố và em gái đi cùng. Ở buổi tập đầu tiên, bố của Michal, ông Nguyễn Thích nhận sự quan tâm đặc biệt của báo chí VN. Ông Thích cho biết để có thể trở lại tập trung cùng ĐTVN lần này Michal Nguyễn đã gặp rất nhiều khó khăn khi CLB chủ quản Banik Most chỉ cho Michal về nước một tuần. Tuy nhiên, đích thân ông Thích đã tới CLB Banik Most thuyết phục để Michal được nghỉ dài hơn vì phải đến ngày 23/3 ĐTVN mới có trận đấu gặp Hong Kong.

Em gái của Michal Nguyễn. Ảnh: NAM HẢI

“Chúng tôi sẽ về nước ngay sau trận Hong Kong kết thúc. CLB Banik Most của Michal đang gặp rất nhiều khó khăn trong mục tiêu trụ hạng. Họ rất cần Michal để đảm bảo sự chắc chắn của hàng thủ. Lần về VN này, tôi đã thu xếp công việc để về cùng Michal. Ngay khi về VN, tôi cũng đã xin làm thủ tục Visa tới Hong Kong để Michal yên tâm tập luyện. Trong trận đấu tới, tôi và con gái cũng sẽ tới Hong Kong để cổ vũ cho Michal”, ông Thích cho biết.

Được biết, đợt về nước này, Michal Nguyễn cùng bố tranh thủ về quê nội ở Nghệ An. Đây cũng là lần về quê đầu tiên của Michal.
Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục