Messi 'phả hơi nóng' vào gáy Ronaldo trong cuộc đua giày Vàng

19:22 Thứ hai 19/01/2015

Lionel Messi đã có bước tiến vượt bậc trong cuộc đua tranh Chiếc giày vàng 2014/15 khi đánh chiếm vị trí thứ 2, áp sát kì phùng địch thủ Cristiano Ronaldo.

Cuộc đua giày vàng năm nay nhiều khả năng lại là cuộc đối đầu song mã Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Ảnh internet

Messi có bước tiến đột biến nói trên là nhờ màn trình diễn chói sáng ở trận thắng đậm Deportivo 4-0 của Barcelona. Ở trận thắng lớn này, ngôi sao Argentina đã lập 1 hat-trick.

Ba bàn trước Deportivo giúp Messi có tổng 19 bàn ở La Liga đến thời điểm này đồng thời leo lên vị trí thứ 2 trên danh sách đua tranh Chiếc giày vàng châu Âu 2014/15.

Dù đánh chiếm vị trí thứ 2 nhưng khoảng cách giữa Messi và Cris Ronaldo vẫn khá lớn. Ở trận đấu trước Getafe, Cris Ronaldo đã lập cú đúp, nâng tổng số pha làm bàn của mình ở La Liga đến thời điểm này lên con số 28.

Tương tự Messi, Diego Costa cũng có bước tiến sau lượt đấu cuối tuần qua. Cú đúp vào lưới Swansea giúp chân sút Chelsea leo lên vị trí thứ 4.

Còn Sergio Aguero vẫn tịt ngòi sau khi trở lại chấn thương, không ghi bàn trong trận thua Arsenal đêm qua nên vẫn đứng im ở vị trí thứ 11 trên BXH với 14 lần khai hỏa.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục