Messi được miễn dự Olympics

11:39 Thứ sáu 24/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tên của Lionel Messi đã được loại khỏi danh sách tham dự Olympics năm nay của tuyển Argentina.

Messi sẽ không tham dự Olympics năm nay. Ảnh: Internet.

Danh sách 22 cầu thủ tham dự Olympics tại RIO sắp tới của tuyển Argentina sẽ không được công bố cho đến trước khi trận chung kết Copa America kết thúc. Tuy nhiên theo SPORTS, có một cái tên chắc chắn sẽ không có mặt trong danh sách này, đó là Lionel Messi.

Có Lionel Messi trong đội hình, chắc chắn cơ hội giành chiến thắng của Argentina sẽ cao hơn rất nhiều. Mặc dù vậy HLV Gerardo Martino cho rằng ngôi sao Barcelona đã cống hiến quá nhiều cho đội tuyển, và anh xứng đáng được nghỉ ngơi vào tháng 08 này.

Lionel Messi hiện vẫn đang là đầu tàu của Argentina tại Copa America với 5 bàn thắng. Nếu tiếp tục tỏa sáng và giúp Argentina giành chiến thắng tại trận chung kết diễn ra vào ngày 27/06 tới đây, Messi không những có cơ hội trả lại món nợ đã vay trước Chile tại trận chung kết của giải đấu này vào năm ngoái, mà anh cũng sẽ giúp La Albiceleste chấm dứt chuỗi 23 năm không danh hiệu.

Còn tại Olympics sắp tới, Argentina sẽ nằm ở bảng D cùng Bồ Đào Nha, Algeria và Honduras. Đây là giải đấu mà Argentina từng 2 lần giành lấy HCV vào các năm 2004 vá 2008.

Xú | 11:20 24/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục