Messi bị ép sang Mỹ cày tiền

17:55 Thứ bảy 02/11/2013

Dù nhận được đơn xin hoãn lên tuyển từ Barcelona nhưng HLV Alejandro Sabella vẫn điền tên Leo Messi vào danh sách 2 trận giao hữu với Ecuador và Bosnia vào giữa tháng này.

Trong danh sách 22 cầu thủ đá giao hữu với Ecuador và Bosnia ở Mỹ có 4 cầu thủ đang thi đấu ở Tây Ban Nha là Leo Messi, Mascherano, Di Maria và Éver Banega.


Dù Willy Caballero, thủ môn đang có phong độ rất tốt của Malaga trong thời gian gần đây nhưng không hề được đoái hoài đến.

Về trường hợp của Leo Messi, Barcelona đã gửi đơn xin LĐBĐ Argentina không triệu tập để QBV 2012 tập trung cho Gã khổng lồ xứ Catalan. Tuy nhiên HLV Alejandro Sabella không tha cho Leo Messi.

Theo điều khoản ký kết với 2 đối tác Ecuador, Bosnia và nhà tổ chức 2 trận đấu này, LĐBĐ Argentina sẽ bị trừ 1/3 số tiền lót tay nếu Leo Messi không ra sân. Vì thế LĐBĐ Argentina buộc phải triệu tập Messi bất chấp sự khó chịu từ Barcelona.

Chỉ trường hợp Messi chấn thương trong thời gian từ 15-19/11 này (thời điểm diễn ra 2 trận giao hữu) thì ngôi sao Barca mới được ở lại xứ Catalan thay vì đến Mỹ.

Danh sách cụ thể

Thủ môn: Sergio Romero (Monaco), Mariano Andújar (Catania).

Hậu vệ: Facundo Roncaglia (Fiorentina), Pablo Zabaleta (Manchester City), Federico Fernández (Napoli), Ezequiel Garay (Benfica), Marcos Rojo (Sporting), Hugo Campagnaro (Inter Milan), José Basanta (Monterrey), Nicolás Otamendi (Porto) and Lucas Orban (Girondins).

Tiền vệ: Javier Mascherano (Barcelona), Lucas Biglia (Lazio), Éver Banega (Valencia), Ricardo Álvarez (Inter Milan), Ángel Di María (Real Madrid) and Erik Lamela (Tottenham Hotspur).

Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), Gonzalo Higuaín (Napoli), Sergio Agüero (Manchester City), Rodrigo Palacio (Inter Milan) and Ezequiel Lavezzi (Paris Saint-Germain).
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục