Mayweather vs. Pacquiao không xứng là 'trận đấu thế kỷ'

22:55 Thứ bảy 02/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong phát biểu mới đây, chủ tịch UFC Dana White tỏ ra không đồng tình trước việc gọi cuộc so tài giữa Floyd Mayweather vs. Manny Pacquiao sắp tới là 'Trận đấu của thể kỷ'.

Không ai có thể nghi ngờ về tài năng của Floyd Mayweather và Manny Pacquiao trong làng quyền anh thế giới, thậm chí còn có nhận định cho rằng hai võ sĩ này xứng đáng nằm trong hàng top những võ sĩ vĩ đại nhất thế giới.

Chính vì điều đó mà khi cả hai chấp nhận so găng sau hơn nửa thập kỷ, người ta đã không ngần ngại gọi đây là 'Trận đấu của thể kỷ'.

Tuy nhiên theo quan điểm của mình, chủ tịch UFC - Dana White lại không đồng tình với cách gọi trên, khi ông cho biết:

"Trận đấu này là trận đấu được mọi người chờ đợi từ lâu, nhưng chắc chắn không quá nhiều người. Đúng là nó từng rất đáng xem, nhưng đó đã là chuyện của lâu lắm rồi."

"Hãy tưởng tượng xem bạn có muốn chứng kiến Mike Tyson đối đầu cùng Lennox Lewis vào lúc này không? Tôi tin nếu trận đấu giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao diễn ra cách đây 6 năm, thì đó sẽ là một trận đấu rất lớn."

"Đó là điều làm nên sự khác biệt của MMA. Chúng tôi luôn có những trận đấu lớn mà bất cứ ai cũng muốn chứng kiến. Những trận đấu như của Conor McGregor và Jose Aldo (tại UFC 189 vào tháng Bảy tới đây)."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục