“Máy chạy vô hình” không có ý định rời Man Utd

09:34 Chủ nhật 20/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnDù không được trọng dụng, ngôi sao của Quỷ đỏ vẫn quyết tâm bám trụ để cạnh tranh cho suất đá chính.

 

Pha làm bàn đậm chất kỹ thuật của Dele Alli vào lưới Man Utd

Vào mùa hè 2019, Manchester United chiêu mộ Daniel James từ Swansea. Ngôi sao người xứ Wales nhanh chóng thể hiện bản thân tại Old Trafford khi giành giải cầu thủ hay nhất tháng 8. James đồng thời có 26 lần ra sân trong đội hình xuất phát tại Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên sau đó, cầu thủ 23 tuổi dần lộ ra nhiều hạn chế. Ngoại trừ điểm mạnh tốc độ, chân chạy cánh sinh năm 1997 hầu như chẳng tạo ra điểm nhấn trong lối đá của mình, đồng thời thường xuyên bị đối thủ bắt bài. Chính vì thế nên sang mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Swansea bắt đầu ngồi dự bị tại Old Trafford.

Daniel James 'not interested in leaving Manchester United' - Bóng Đá

 Daniel James không có nhiều cơ hội ra sân.

Một số CLB như Leeds United, Everton đánh tiếng muốn có sự phục vụ của James ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng muốn cầu thủ xứ Wales ra đi theo dạng cho mượn để được ra sân nhiều hơn, tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Thế nhưng theo Manchester Evening News, James không có ý định rời Old Trafford, mà muốn ở lại để cạnh tranh suất đá chính.

Tiền vệ 23 tuổi chỉ mới có 3 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Với sự gia nhập của Amad Diallo từ Atalanta vào tháng Giêng tới, cơ hội để Daniel James được sử dụng sẽ còn trở nên thấp hơn.

Endo | 08:36 20/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục