Mauresmo sẽ sớm trở lại với Murray

13:02 Thứ bảy 17/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vào tuần tới Amelie Mauresmo sẽ thảo luận cùng Andy Murray để gia hạn hợp đồng. Nếu không có gì thay đổi họ sẽ trở lại hợp tác với nhau vào cuối năm nay.

Mauresmo sẽ trở lại với Murray đầu tháng 12. Ảnh: Internet.

Mauresmo bắt đầu cương vị HLV của Murray từ mùa hè năm ngoái. Theo kế hoạch Mauresmo sẽ đồng hành với Murray 25 tuần trong một năm. Murray là nhà vô địch Grand Slam đầu tiên bổ nhiệm một cựu tay vợt nữ làm HLV.

Hè năm nay Mauresmo sinh con và kế hoạch hợp tác với Murray bị tạm hoãn. Jonas Bjorkman được đưa lên làm HLV tạm quyền. Tuy nhiên trong một thông báo mới nhất khi tham dự Thượng Hải Masters, Murray cho hay anh đang rất lạc quan về ngày trở lại của Mauresmo.

Trong tuần tới Mauresmo và Murray sẽ thảo luận để đi đến quyết định cuối cùng. Tờ Independent cho biết nếu không có thay đổi Mauresmo sẽ chính thức trở lại vào tháng 12. HLV nữ người Pháp sẽ làm việc cùng với Jonas Bjorkman trong đội ngũ huấn luyện của tay vợt số hai thế giới.

Murray hồi đầu tuần mới vượt qua Roger Federer để lên số hai thế giới. Nếu duy trì vị trí này cho đến hết mùa giải thì anh sẽ được xếp hạt giống số hai ở Australian Open 2016.

TBK | 13:01 17/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục