Mất World Cup, sao tuyển Pháp nghĩ đến chuyện giải nghệ

22:19 Thứ bảy 26/11/2022

TinTheThao.com.vnSuy sụp vì mất World Cup sau chấn thương nặng, ngôi sao tuyển Pháp đã có suy nghĩ nông nổi.

 

Lucas Hernandez đá chính trước Úc ở trận ra quân World Cup 2022. Dù vậy, hậu vệ sinh năm 1996 chỉ thi đấu ít phút trước khi dính chấn thương và nhường chỗ cho Theo Hernandez.

Cựu cầu thủ Atletico Madrid được chẩn đoán dính chấn thương ACL, qua đó chính thức chia tay World Cup và phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tháng. Đây không phải là lần đầu tiên trong sự nghiệp ngôi sao Bayern Munich đối mặt chấn thương dài hạn, điều ảnh hưởng nhiều đến sự thăng tiến của cầu thủ này.

Hồi còn thi đấu cho Atletico vào mùa giải 2018/19, nhà vô địch World Cup từng bị đau dây chằng để rồi ngồi ngoài gần 6 tháng. Có thể nói những chấn thương nặng là nỗi ám ảnh của Lucas.

Lucas Hernández was so devastated after his injury that he even considered retiring from football - Bóng Đá

 Lucas đã nghĩ đến việc giải nghệ sau chấn thương nghiêm trọng mới đây.

Chính vì vậy nên L'Equipe vừa tiết lộ thông tin liên quan đến ngôi sao 26 tuổi. Cụ thể, vì quá suy sụp và thất vọng sau chấn thương nặng trước Úc, Lucas đã xem xét đến việc giã từ sự nghiệp. Rất may đó chỉ là suy nghĩ thoáng qua bởi mẹ của Lucas đã ngăn chặn ý nghĩ tiêu cực đó.

Hậu vệ Bayern cũng ngay lập tức suy nghĩ lại để rồi lấy lại tinh thần phấn chấn. Anh còn được tiết lộ nói đùa với các đồng đội về việc sẽ trở lại chơi trận chung kết World Cup.

Ở tuổi 26, nếu Lucas giải nghệ, đó là điều đáng tiếc. Khi đạt thể trạng sung mãn, anh là trụ cột của Bayern lẫn tuyển Pháp.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:21 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục