Martina Hingis muốn "kết duyên" cùng Roger Federer

09:27 Thứ ba 22/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hingis cho biết cô rất muốn một lần nữa đứng chung với Federer ở nội dung đôi nam nữ.

Federer từng có thời gian đánh đôi với Hingis.

Đều từng là những tượng đài của làng quần vợt thế giới, song sự nghiệp của Roger FedererMartina Hingis lại rẽ theo những hướng hoàn toàn khác nhau. Trong khi Federer vẫn đang chơi ổn định ở tuổi 32, thì Hingis sau nhiều lùm xùm đời tư lẫn ảnh hưởng của chấn thương chỉ còn chuyên tâm vào nội dung đánh đôi.

Tháng 3 vừa qua, Hingis cùng với đàn em, và cũng là người học trò - Sabine Lisicki xuất sắc lên ngôi tại Miami Masters cho dù họ chỉ bước vào giải đấu bằng suất đặc cách. Dường như quá phấn khích với chiến thắng trên, tay vợt 33 tuổi đã không ngần ngại bày tỏ mong muốn được kết hợp với người đồng hương Roger Federer tại Wimbledon sắp tới đây.

Thực ra trong quá khứ, Hingis đã từng đánh cặp với Federer ở Hopman Cup 2001 và gây ấn tượng mạnh bằng ngôi vô địch. Tuy nhiên, đó là thời điểm mà cả 2 tay vợt đều mới chỉ ngoài đôi mươi, thể lực vẫn rất sung mãn. Còn hiện tại, yếu tố thể lực đang là hạn chế lớn nhất của Federer tại các sân chơi lớn của ATP. Bởi thế, khi chưa đủ sức để chơi tròn vai ở nội dung đơn, thật khó để "tàu tốc hành" chấp nhận lời mời đánh đôi cùng Hingis.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục