Martina Hingis càng già càng nguy hiểm

08:48 Thứ ba 03/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Martina Hingis khép lại một mùa giải thành công ngoài mong đợi khi cùng Sania Mirza (Ấn Độ) giành chức vô địch WTA Finals.

Ở chung kết Martina Hingis (Thụy Sỹ)/ Sania Mirza (Ấn Độ) đã dễ dàng đánh bại cặp đôi Tây Ban Nha Muguruza và Suarez 6-0, 6-3 để qua đó lên ngôi thuyết phục. Chiến thắng tại chung kết WTA Finals đã kéo dài chuỗi trận thắng ở mùa giải năm nay của cặp đôi Hingis và Mirza lên con số 22 trận bất bại.

Hingis xuất sắc vô địch WTA Finals. Ảnh: Internet.

Đây là danh hiệu thứ 9 của đôi Hingis và Mirza, trong đó có 2 danh hiệu Grand Slam là Wimbledon và Mỹ mở rộng 2015; 5 danh hiệu WTA Premier (Indian Wells, Miami Open, Charleston, Vũ Hán Open, Trung Quốc Open) và 1 danh hiệu WTA quốc tế tại Quảng Châu (Trung Quốc).

Hingis trong quá khứ từng là một tượng đài khi còn rất trẻ (vô địch Grand Slam năm 17 tuổi). Ở tuổi 35, dù nghỉ hẳn ở nội dung đơn nhưng tay vợt nữ Thuỵ Sĩ đang thi đấu thành công rực rỡ ở nội dung đôi.

Thành công của Hingis được ví như đồng hương Roger Federer ở nội dung đơn. Dù đã ở cái tuổi xưa nay hiếm nhưng họ vẫn khiến không ít người nể phục vì tinh thần và ý chí thi đấu cực kỳ bền bỉ.

Nam Anh | 08:29 03/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục