Marseille mở rộng vòng tay chào đón Strootman

18:47 Thứ ba 22/11/2016

TinTheThao.com.vnHLV Marseille, Rudi Garcia thừa nhận ông thật sự muốn có người học trò cũ của mình ở Roma, Kevin Strootman.

kevin-strootman-cropped_f5fjzeiomjbl1c79hzdv95np9

 Kevin Strootman rất được lòng Garcia. Ảnh: Goal.

Kevin Strootman từng chơi dưới quyền của Garcia tại Roma vào năm 2013. Khi đó, Strootman được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu Serie A, tiếc là chấn thương liên miên khiến ngôi sao người Hà Lan đã bị chững lại không ít.

Giờ đây, khi đã đến Pháp dẫn dắt Marseille, Rudi Garcia vẫn tỏ rõ sự mến mộ của mình dành cho Strootman. Nhưng ông cũng thừa nhận khả năng Strootman đến Stade Velodrome thi đấu là không nhiều.

"Strootman không chỉ là cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy còn là người đàn ông tuyệt vời. Dĩ nhiên tôi sẽ dang rộng vòng tay chào đón cậu ấy đến Marseille. Nhưng có lẽ, Strootman sẽ ở lại Roma," HLV Rudi Garcia nói với Telefoot.

Tài năng đặc biệt của Kevin Strootman:

Garcia cũng bày tò mong muốn giữ chân tiền vệ Lassana Diarra ở lại: "Rất hợp lý khi Lass muốn chơi cho một câu lạc bộ đầy tham vọng. Và câu lạc bộ đó chính là Marseille. Cậu ấy có thể thực hiện những tham vọng của mình tại đây."

Vào lúc này, Marseille chỉ xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng Ligue 1, với 17 điểm sau 13 vòng đấu, kém đội đầu bảng Nice đến 16 điểm.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 17:18 22/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục