Man Utd chuẩn bị chi 60 triệu euro cho người thay thế Varane

09:16 Thứ hai 18/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnFichajes cho hay, Manchester United đang tìm kiếm một trung vệ 'có kinh nghiệm' để thay thế cho cầu thủ người Pháp.

Manchester United được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với một hậu vệ giàu kinh nghiệm để thay thế Raphael Varane và chiêu mộ David Alaba của Real Madrid với giá 51,5 triệu bảng.

Cầu thủ người Pháp, người được ký hợp đồng với giá 34 triệu bảng từ Real Madrid, đã không được ưa dùng trong mùa giải này, với sự hồi sinh của Maguire khiến thường xuyên tuyển thủ Anh được ưu tiên đá chính hơn Varane.

Có vẻ như cựu cầu thủ Real sẽ ra đi chỉ hai năm sau khi gia nhập câu lạc bộ, sau khi được liên hệ chuyển đến Bayern Munich và Saudi Pro League.

Man Utd chuẩn bị chi 60 triệu euro cho người thay thế Varane - Bóng Đá

 Varane sẽ phải ra đi.

Theo tờ báo Tây Ban Nha Fichajes, Man United đang tìm kiếm một hậu vệ 'có kinh nghiệm' và đã chọn được Alaba của Real Madrid.

Đội bóng nước Anh tin rằng anh có ‘kinh nghiệm và phẩm chất’ cần thiết để tăng cường hàng phòng ngự và lấp đầy khoảng trống mà Varane sẽ bỏ lại. Nguồn tin cũng gợi ý rằng Real có thể để Alaba ra đi.

Los Blancos đã đưa ra mức giá 60 triệu euro (khoảng 51,5 triệu bảng) cho cầu thủ này. Có thông tin cho rằng 'màn trình diễn không ổn định' của Alaba đã khiến ban lãnh đạo Real 'cân nhắc bán' trung vệ người Áo.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:18 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục