Man City thăng hoa, Pogba chỉ biết "trù ẻo"

21:54 Thứ bảy 02/12/2017

TinTheThao.com.vnManchester City đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh với phong độ quá hủy diệt ở mùa giải này.

Họ vẫn đang bất bại tại Ngoại hạng Anh mùa giải này, cách đội xếp thứ hai là Manchester United đến 8 điểm và vẫn chưa có dấu hiệu sa sút trong tương lai gần. Nhiều người đã tự hỏi rằng liệu Man City có bị bắt kịp dù vẫn còn hơn một nửa mùa giải chưa thi đấu.

Pogba 'trù ẻo' Man City thua trận, cầu thủ dính chấn thương - Bóng Đá

 Pogba mong Man City sẽ gặp tổn thất về lực lượng.

Với Pogba thì có, ngôi sao người Pháp tin rằng sẽ có những biến cố trong tương lai có thể khiếp Man City yếu hơn. Trong chương trình Football Focus của BBC, Pogba cho biết: “Một ngày nào đó tôi hy vọng Man City sẽ vấp ngã. Thật tồi tệ khi phải nói ra những lời này, nhưng tôi hy vọng những cầu thủ quan trọng của họ sẽ chấn thương.

Cũng giống như những gì đang xảy ra với chúng tôi vậy, M.U hay có những cầu thủ quan trọng chấn thương và phải vắng mặt trong các trận đấu then chốt. Nếu điều đó xảy ra, nó có thể tạo ra sự khác biệt và khiến họ suy yếu.”

Pogba là một trong những ngôi sao nghỉ thi đấu khá nhiều từ đầu mùa vì chấn thương. Anh thừa nhận rằng đó là quãng thời gian rất khó khăn với bản thân: “Khi tôi chấn thương, tôi theo dõi các trận đấu và phải luôn nghĩ cách giúp đội bóng khi  trở lại, điều đó làm tôi phát triển từng ngày.

Cũng không dễ chịu chút nào khi phải nhìn cả đội thi đấu lúc chấn thương. Bởi vì tôi muốn thi đấu và làm nhiều điều hơn nữa cho đội bóng.”

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 20:30 02/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục