Mamadou Sakho tiết lộ bí quyết của Deschamps giúp tuyển Pháp chơi khởi sắc

16:09 Thứ năm 18/10/2012

Hậu vệ của tuyển Pháp cho rằng đội tuyển của mình xứng đáng với một điểm vào những phút cuối trong trận gặp Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, Mamadou Sakho cũng tiết lộ bí quyết giúp Pháp chơi khởi sắc trong hiệp hai.

Mamadou Sakho cho biết nguyên nhân mà tuyển Pháp chơi hay trong hiệp hai chính là nhờ những phát ngôn động viên của HLV trưởng Didier Deschamps ở thời gian nghỉ giữa hiệp. Và bàn thắng gỡ hòa như một kết quả tất yếu dành cho "Les Bleus".

Mamadou Sakho (giữa). Ảnh: Getty

Bị dẫn trước trong gần như cả trận đấu nhưng Pháp cuối cùng cũng có bàn thắng gỡ hòa ở phút cuối cùng của trận đấu. Tuy nhiên, Pháp đã có một hiệp hai chơi khởi sắc hơn hẳn 45 phút đầu tiên và Mamadou Sakho rất ấn tượng vì điều đó. Anh nói:

"Lời phát biểu của HLV trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp đã động viên chúng tôi một lần nữa và màn trình diễn đã phản ánh đúng những gì mà lời nói của ông ấy trong đầu của đội bóng.

Khán giả hâm mộ có thể tự hào vì những nỗ lực của chúng tôi."


Sau thất bại trong trận giao hữu với Nhật Bản, Pháp đã tìm được trận hòa với Tây Ban Nha. Cả hai đội chia sẻ nhau vị trí đầu bảng xếp hạng khi đồng điểm nhưng Tây Ban Nha xếp trên nhờ hơn hiệu số.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục