Loại Murray, Federer đại chiến Djokovic ở chung kết Cincinnati Masters

00:14 Chủ nhật 23/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Roger Federer không phải đối diện với break nào trong suốt trận bán kết với Andy Murray.

Đã từng giáp mặt đến hơn 20 lần trong quá khứ, Federer và Murray có thể nói đã hiểu quá rõ lối chơi của nhau. Không nói đâu xa họ mới vừa đụng độ ở mặt sân cỏ Wimbledon cách đây chưa đầy hai tháng. Federer khi đó với bản lĩnh của một ông "Vua sân cỏ" đánh bại Murray sau ba ván trước khi tiến đến chung kết và giành ngôi á quân.

Murray với tư cách là tay vợt vừa vô địch Rogers Cup đầy khát khao "phục thù" trước Federer ngay tại bán kết Cincinnati. Giải đấu lớn cuối cùng trước khi bước vào Grand Slam thứ tư ở US Open. Tuy nhiên tham vọng của tay vợt Vương quốc Anh sớm sụp đổ bởi bên kia lưới là một Federer vững chãi, chắc chắn.

Federer tiếp tục khiến Murray ôm hận. Ảnh: Internet.

Trong ván đầu tiên, Federer ba lần đẩy Murray vào hoàn cảnh phải cứu break-points. "Tàu tốc hành" tận dụng thành công một cơ hội trong số đó và chỉ như vậy là đã quá đủ để thắng 6-4.

Bước sang ván hai, Federer một lần nữa có cơ hội giành break ở game thứ bảy. Song lần này Murray chơi tỉnh táo hơn, cứu thua thành công để rồi sau đó bám đuổi quyết liệt và đưa Federer bước vào loạt tie-break.

Dù vậy Federer một lần nữa tỏ ra là người bản lĩnh hơn khi hai lần bẻ mini-break của Murray để thắng 8-6, khép lại cuộc so tài sau 1 giờ 39 phút.

Tại chung kết Federer sẽ đối đầu cùng Novak Djokovic, người ngược dòng đánh bại Alexandr Dolgopolov 2-1.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục