Liverpool cần bao nhiêu tân binh nữa để duy trì sự ấn tượng của mình?

02:45 Thứ năm 05/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại sống của Liverpool, Steve McManaman tin rằng đội bóng này sẽ cần phải bổ sung ít nhất 5-6 cầu thủ để duy trì sự thăng hoa của mình trong mùa giải năm sau.


Có lẽ không cần phải bàn cãi khi cho rằng Liverpool chính là một trong những bất ngờ lớn nhất trong mùa giải vừa qua, khi họ đã xuất sắc vượt qua Arsenal, Chelsea để cán đích ở vị trí thứ 2 tại Premier League với chi 2 điểm ít hơn đội đầu bảng Man City.

Tuy nhiên ở mùa giải năm sau, khi mà Liverpool sẽ chính thức trở lại Champions League sau nhiều năm vắng bóng, thì với đội hình khá mỏng hiện tại, rất khó để thầy trò HLV Rodgers có thể tái hiện những gì đã làm.

Và theo chia sẻ của Steve McManaman trên Liverpool ECHO, thì hiện The Kop đang cần phải bổ sung từ 5-6 cầu thủ nữa trong kỳ chuyển nhượng sắp tới thì mới có thể hy vọng duy trì được phong độ vô cùng ấn tượng của mình.

Được biết hiện sau khi có được Rickie Lambert từ Southampton, Liverpool cũng đang chuẩn bị hoàn tất thêm hai bản hợp động mới nữa là Emre Can (Bayer Leverkusen) và Alberto Moreno (Sevilla).
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục