Liệu còn ai nhớ Mesut Oezil?

17:49 Thứ năm 04/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal đang bay trên đôi cánh của Alexis Sanchez và cái tên Mesut Oezil bỗng dưng chẳng còn được nhắc đến.

Rạng sáng nay, Alexis tiếp tục một lần nữa sắm vai người hùng của Arsenal khi có mặt đúng lúc đệm bóng cận thành mang về 3 điểm quý giá cho đội nhà. Những tưởng đoàn quân của HLV Arsene Wenger phải đón nhận một kết quả thất vọng thì cái tên Sanchez lại xuất hiện rất đúng thời điểm.


Pha lập công đó không chỉ mang lại chiến thắng cho Arsenal mà đó còn là bàn thắng thứ 14 của Sanchez cho Pháo thủ kể từ đầu mùa. Một hiệu suất cực kỳ ấn tượng của tân binh đến từ Barcelona. Với lối chơi thông minh, nhanh nhẹn và luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc, Sanchez đã từng bước trở thành con át chủ bài của đội chủ sân Emirates.

Chứng kiến điều đó, có lẽ NHM Pháo thủ đã quên mất rằng họ vẫn còn có trong tay một nhân tố từng được xem là linh hồn của đội bóng - Mesut Oezil. Chấn thương đã khiến tiền vệ tài hoa người Đức phải ngồi ngoài khá lâu nhưng có vẻ như điều này chẳng mấy ảnh hưởng đến phong độ của Arsenal.

Cuối mùa giải trước và sang tận đầu mùa giải này, dù luôn được Giáo sư Wenger ưu ái cho ra sân tuy nhiên Oezil chưa bao giờ khiến ông thầy người Pháp nở nụ cười mãn nguyện. Lối chơi vật vờ, thiếu sức sống trái ngược hoàn toàn so với khi anh mới chuyển đến mùa hè năm ngoái làm NHM có cảm giác như đội bóng đang thi đấu chấp người mỗi khi Oezil có mặt trên sân.

Oezil vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương tuy nhiên với một bộ máy đang hoạt động rất tốt thì không ít CĐV Pháo thủ dường như chẳng còn mong đợi sự trở lại của tiền vệ người Đức. Đánh mất phong độ cộng với chấn thương, Oezil hiện nay đang rơi vào tình cảnh hết sức khó khăn. Nếu bình phục chấn thương, chưa chắc Oezil sẽ có một suất trong đội hình chính thức.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục