Leroy Sane ca ngợi hàng thủ Bayern Munich sau trận thắng VfB Stuttgart

13:37 Thứ hai 18/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo iMiaSanMia, cầu thủ tấn công người Đức không ngại dành những lời khen ngợi cho các đồng đội sau chiến thắng trước VfB Stuttgart

Nhà đương kim vô địch Bundesliga không gặp quá nhiều khó khăn khi tiếp đón VfB Stuttgart trên sân nhà Allianz Arena. Thầy trò Thomas Tuchel dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Harry Kane và Kim Min-jae là hai cái tên xuất hiện trên bảng tỷ số (chân sút người Anh lập cú đúp).

 - Bóng Đá

 Leroy Sane hài lòng về các đồng đội sau chiến thắng trước VfB Stuttgart.

Chiến thắng này khiến Leroy Sane cảm thấy vô cùng hài lòng dù tuyển thủ Đức không ghi bàn. Sau khi trận đấu kết thúc, theo iMiaSanMia, anh còn dành nhiều lời khen ngợi cho các đồng đội ở hàng phòng ngự bởi màn trình diễn ấn tượng trong suốt 90 phút.

Màn trình diễn này phải là tài liệu tham khảo cho chúng tôi trong tương lai. Chúng tôi phải phòng thủ thật tốt. Ngày hôm nay, hàng phòng ngự của chúng tôi rất tuyệt vời. Stuttgart đang có một mùa giải ấn tượng, hôm nay họ cũng cầm bóng rất nhiều”.

 - Bóng Đá

 Hàng thủ Bayern Munich đã chơi tốt trong trận đấu với VfB Stuttgart.

Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt và không để họ tạo ra bất kỳ cơ hội nguy hiểm nào. Huấn luyện viên nói hôm nay chúng tôi phải chạy và chiến đấu rất nhiều, và chúng tôi đã làm như vậy. Chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ có cơ hội tấn công”, Leroy Sane chia sẻ.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:39 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục