Lê Huỳnh Đức: “Tôi không thể quên hành vi cực kỳ thô bạo của SLNA”

17:01 Thứ hai 14/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra hết sức bực tức sau trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và SHB Đà Nẵng ở vòng 25 cuối tuần qua, bởi đội chủ nhà đã có những hành vi cực kỳ thô bạo.

SLNA tiếp đón SBH Đà Nẵng trong trận đấu không còn nhiều ý nghĩa tại vòng 25 V-League, bởi cả hai đều đã chắc chắn trụ hạng và hết cơ hội tranh chấp huy chương. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1, Huy Toàn mở tỉ số cho đội khách, đến phút bù giờ cuối cùng, Thế Cường giữ 1 điểm ở lại sân Vinh.

Quế Ngọc Hải vào bóng nguy hiểm với Anh Khoa. Ảnh: Internet.

Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức bức xúc: “Tôi không thể nào quên những pha vào bóng cực kỳ thô bạo của các cầu thủ SLNA. Tại sao họ phải làm vậy khi SLNA đã hết cơ hội lọt vào top ba dù thắng hay thua.”

Ông kể ra ba tình huống cụ thể. Đầu tiên là phút 21, Quế Ngọc Hải đạp cả hai chân vào đầu gối trái của Anh Khoa, khiến tiền vệ trẻ này phải rời sân bằng cáng và bị chuẩn đoán đứt dây chằng chéo trước đầu gối trái.

Phút 50, sau nhiều pha bóng bị Văn Học cản phá, Phi Sơn cố tình đánh nguội bằng cách giựt cùi chỏ vào ngực hậu vệ SHB Đà Nẵng. Phút 54, Ngọc Toàn chuồi bóng bằng cả hai chân từ phía sau vào Ngọc Thắng rất nguy hiểm. Trong cả ba pha phạm lỗi, trọng tài Phùng Đình Dũng đều chỉ rút thẻ vàng thay vì thẻ đỏ.

HLV Lê Huỳnh Đức bày tỏ: “Tôi mong ban tổ chức giải xem xét lại ba tình huống bạo lực kể trên để có quyết định kỷ luật thích đáng với các cầu thủ SLNA. Tôi cũng rất thất vọng vì hai trong ba cầu thủ phạm lỗi thô bạo là tuyển thủ quốc gia. Còn chủ tịch SLNA Nguyễn Hồng Thanh thì biện minh rằng có thể các cầu thủ của ông bị ức chế tâm lý nên mới đá bạo lực như vậy.”

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục