Lâm "tây" mừng ra mặt khi gặp thầy cùng đồng đội cũ

06:48 Chủ nhật 22/04/2018

Đặng Văn Lâm khá vui mừng khi gặp lại nhiều đồng đội cũ trên sân Thống Nhất ở buổi tập chính thức trước trận đấu gặp TP.HCM tại vòng 6 V-League 2018.

 - Bóng Đá

Vòng 6 V-League 2018, CLB Hải Phòng có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của TP.HCM, nơi mà chuyên gia thể lực Maritn Forkel đang làm việc. Còn nhớ, chuyên gia thể lực Maritn Forkel từng là thầy của Lâm tây ở AFF Cup 2016 khi ĐT Việt Nam lọt vào đến bán kết. 

 - Bóng Đá

Cả hai khá vui mừng khi gặp lại nhau ở V-League 2018. Trước đó, chuyên gia thể lực Maritn Forkel đã bất ngờ nói lời chia tay với ĐTQG Việt Nam, sau đó về đầu quân cho ĐTQG. Thủ môn Đặng Văn Lâm tưởng chừng cũng sẽ chia tay V-League 2018 sau vụ va chạm với trợ lý Sỹ Mạnh ở hậu trường. Tuy nhiên, vượt qua mọi sóng gió, Lâm tây vẫn trụ vững ở Hải Phòng. 

 - Bóng Đá

Không chỉ gặp lại thầy củ chuyên gia thể lực Maritn Forkel, đối đầu với CLB TP.HCM Văn lâm còn gặp lại người đồng đội củ thủ môn Đinh Xuân Việt. Người đã từng rất thành công ở giai đoạn 1 của bóng đá Hải Phòng mùa giải 2016, khi ấy Xuân Việt còn là đồng đội của Lâm tây. 

 - Bóng Đá

Đinh Xuân Việt hiện tại đang là thủ môn thứ 2 ở TP.HCM, người chuyên bắt chính cho đội bóng mang tên Bác chính là thủ môn Nguyễn Thanh Diệp. 

Lâm

Giám đốc kỹ thuật Ngô Quang Trường cũng có mặt trong buổi tập cuối cùng của Hải Phòng trên sân Thống Nhất trước trận đấu gặp TP.HCM. Quang Trường gặp lại người điồng đội cũ trợ lý HLV Phùng Thanh Phương, cả hai khá vui vẻ giành cho nhau những nụ cười. 

 - Bóng Đá

Trở lại với đội bóng Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng, ở V-League 2018 đội bóng đất Cảng thi đấu không thành công và đang đánh mất bản sắc của mình. Sau 5 vòng đấu, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng chỉ có được 4 điểm, với 1 trận thắng và 1 trận hòa. Hiện tại, Hải Phòng đứng áp chót trên bảng xếp hạng. Vậy nên, cuộc đối đầu với TP.HCM sẽ là trận đấu vô cùng quan trọng với đội khách đến từ thành phố hoa Phượng đỏ. 

 - Bóng Đá

Lịch đi đấu vòng 6 V-League 2018. 

 - Bóng Đá

Bảng xếp hạng tậm thời vòng 6 V-League 2018. 

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 22:50 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục