Kylian Mbappe lập cú đúp, PSG dễ dàng giành vé vào tứ kết Champions League

05:41 Thứ tư 06/03/2024

Cú đúp của tiền đạo người Pháp giúp Paris Saint-Germain dễ dàng đánh bại Real Sociedad với tỷ số 2-1 ngay tại Anoeta.

 - Bóng Đá

Dù phải làm khách tại thánh địa Anoeta, tuy nhiên, với lợi thế dẫn trước 2 bàn ở lượt đi, các cầu thủ Paris Saint-Germain tỏ ra vô cùng tự tin. Họ là những người tràn sang phần sân Real Sociedad sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Michael Oliver.

 - Bóng Đá

Phút thứ 10, nhận đường chuyền thông minh từ đồng đội trong vòng cấm địa Real Sociedad, tài năng trẻ Bradley Barcola có cơ hội ngon ăn để mở tỷ số trận đấu. Tuy nhiên, cú dứt điểm ở cự ly gần của anh lại không thể đánh bại thủ thành Alex Remiro.

 - Bóng Đá

Nhận đường thả bóng sang bên phía cánh trái theo hướng tấn công của PSG, Kylian Mbappe xử lý thêm một vài nhịp loại bỏ sự truy cản của Igor Zubeldia trước khi tung ra cú cứa lòng hiểm hóc vào góc xa, mở tỷ số cho đại diện Ligue 1 ở phút thứ 15.

 - Bóng Đá

Phút 29, tiếp tục là một cú dứt điểm hiểm hóc nữa của Kylian Mbappe sau đường chuyền thuận lợi của đồng đội, tuy nhiên, lần này thì thủ thành Alex Remiro đã đổ người cản phá thành công.

 - Bóng Đá

Phút 45+1’, Takefusa Kubo quyết định thử vận may với cú sút xa khá ấn tượng, tuy nhiên, bóng lại đi ra ngoài khung thành trong gang tấc. Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng trong hiệp thi đấu đầu tiên. Hai đội rời sân với lợi thế tạm thời nghiêng về phía PSG.

 - Bóng Đá

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, thế trận không có nhiều thay đổi so với 45 phút đầu tiên, Paris Saint-Germain vẫn là đội nắm thế chủ động nhờ sự vượt trội về chất lượng đội hình.

 - Bóng Đá

Phút 56, nhận đường chọc khe của Lee Kang-in, Kylian Mbappe đi bóng đầy tốc độ bên phía cánh trái trước khi tung ra cú dứt điểm đưa bóng vào góc gần, không cho thủ thành Alex Remiro bất cứ cơ hội cản phá nào, nâng tỷ số lên 2-0 cho PSG.

 - Bóng Đá

Phút 64, cú đánh đầu cận thành của Ander Barrenetxea đã làm tung lưới thủ thành Gianluigi Donnarumma. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận bởi cầu thủ người Tây Ban Nha đã rơi vào thế việt vị trước đó.

 - Bóng Đá

Phút 79, Benat Turrientes có cơ hội ngon ăn để rút ngắn tỷ số cho Real Sociedad, tuy nhiên, cú dứt điểm quá nhẹ của anh lại không thể gây khó dễ cho thủ thành Alex Remiro.

 - Bóng Đá

Phút 89, Benat Turrientes đi bóng đầy nỗ lực bên phía cánh phải trước khi có đường chuyền vào trong. Thủ thành Gianluigi Donnarumma thực hiện tình huống cản phá. Bóng tìm đến vị trí của Mikel Merino ở cự ly gần, cầu thủ người Tây Ban Nha dễ dàng ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Real Sociedad.

 - Bóng Đá

Chung cuộc, PSG đánh bại Real Sociedad với tỷ số 2-1 ngay tại thánh địa Anoeta, qua đó dễ dàng giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:43 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục