Kylian Mbappe bênh Donnarumma, chỉ trích cổ động viên AC Milan

05:51 Thứ năm 09/11/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp bênh vực đồng đội sau màn ném tiền giả đến từ cổ động viên AC Milan.

Trong cuộc đối đầu giữa AC Milan và Paris Saint-Germain mới đây, Gianluigi Donnarumma trở thành đối tượng bị các cổ động viên đội chủ nhà công kích với màn ném tiền giả đầy phản cảm. Chưa hết, thủ môn người Italia còn liên tục bị chế nhạo mỗi khi chạm bóng khiến anh gặp vô vàn áp lực.

 - Bóng Đá

 Kylian Mbappe bảo vệ Donnarumma sau màn ném tiền giả của cổ động viên.

Kylian Mbappe đương nhiên không thể hài lòng với hành động có phần cực đoan này. Chia sẻ sau trận đấu, anh nói: “Có rất nhiều tiếng ồn và họ đã dành cho “Gigio” (Donnarumma) một cuộc tiếp đón khá khó khăn”.

Tôi nghĩ điều đó hơi quá đáng, nhưng bạn thấy đấy, bóng đá ngày nay là vậy. Người hâm mộ làm những gì họ muốn, chúng tôi không thể biết được họ thực sự cảm thấy thế nào. Chúng tôi đã bảo vệ "Gigio" hết mức có thể và chúng tôi cảm thấy tiếc cho anh ấy tối nay”.

 - Bóng Đá

 Donnarumma có ngày trở về San Siro đáng quên. 

Tiền đạo người Pháp cũng không quên gửi lời chúc mừng chiến thắng đến đại diện của Serie A: “Vấn đề là ở chúng ta, khi chúng ta không thắng thì vấn đề luôn là ở chúng ta, chúng ta sẽ không tìm kiếm vấn đề ở nơi khác. Chúng tôi đã không thể giành chiến thắng, AC Milan có sự tự tin và xin chúc mừng họ”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:53 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục