Konta thách thức Wozzy ở chung kết đơn nữ

23:16 Thứ sáu 31/03/2017

TinTheThao.com.vnCaroline Wozniacki đang rất sung sướng vì đã lọt đến trận chung kết Miami Open lần đầu tiên trong sự nghiệp.

skysports-tennis-johanna-konta-australian-open_3874600

 Konta gặp Wozniacki ở chung kết. Ảnh: Internet.

Cả 2 tay vợt được đánh giá cao hơn ở loạt trận bán kết đơn nữ Miami Open là Venus Williams và Karolina Pliskova đều đã đồng loạt thất thủ, Venus đã để thua Konta lần thứ 3 liên tiếp với điểm số 4-6, 5-6. Trong khi đó, Pliskova đã dừng bước trước Caroline Wozniacki dù đã thắng trước trong ván đấu mở màn, tay vợt hạng 3 thế giới người CH Séc đã để thua với điểm số 7-5, 1-6 và 1-6.

Sau chiến thắng giúp bản thân lọt vào trận chung kết Premier Mandatory thứ 2 trong sự nghiệp, và cũng giúp cô chắc chắn quay trở lại tốp 10 thế giới, Konta sung sướng cho biết: “Tôi nghĩ, cũng có một ít khả năng là trận đấu sẽ xoay chuyển theo chiều hướng khác, vì thế, tôi với khả năng chuyển hòa và tận dụng cơ hội của mình, dù cơ hội của tôi là ít hơn so với cô ấy. Mỗi khi đối đầu với Venus, tôi đều mong một trận kịch chiến thật sự. Cô ấy đã chơi với đẳng cấp rất cao kể từ đầu năm cho đến nay. Tôi nghĩ cô ấy rất sung sức, và tôi không hề hoài nghi việc cô ấy sẽ ở trên sân đấu để chiến đấu cho đến kỳ cùng”.

Về phần mình, Wozzy đang rất sung sướng vì đã lọt đến trận chung kết Miami Open lần đầu tiên trong sự nghiệp, đặc biệt sau khi đã đánh bại tay vợt đang chơi ấn tượng nhất làng quần vợt nữ thế giới từ đầu mùa giải cho đến giờ.

“Kết quả này thật là đặc biệt, Tôi đã chơi vài trận chung kết ởn Indian Wells, tôi đã đăng quang ở đó 1 lần. Đây là một trong những giải đấu mà tôi chưa bao giờ lọt đến trận chung kết. Tôi nghĩ, thành tích tốt nhất của tôi ở đây là lọt đến bán kết, như là hồi 5 năm về trước. Bạn biết đó, đây luôn là một giải đấu mà tôi không muốn nói là tôi phải chơi chật vật mỗi khi đến đây, nhưng lại không có được những kết quả như tôi hằng mong muốn”.

Trận chung kết đơn nữ giữa Konta và Wozzy dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 0 giờ sáng, chủ nhật ngày 2-4.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 23:15 31/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục