Kompany: “Bị loại từ vòng bảng là điều không thể chấp nhận được”

19:08 Thứ ba 15/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trước thềm cuộc chạm trán Juventus, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany bên phía Manchester City đã lên tinh thần cho các đồng đội.

The Citizens đang có màn khởi đầu “như mơ” tại Premier League với 5 chiến thắng liên tiếp và chưa để lọt lưới bất kỳ bàn thua nào. Mặc dù vậy, trước thềm cuộc chạm trán Juventus trong khuôn khổ vòng bảng Champions League đêm nay, vẫn có nhiều hoài nghi về sức mạnh thực sự của thầy trò HLV Manuel Pellegrini, đặc biệt là ở đấu trường châu Âu.

Trung vệ Kompany (Man City). Ảnh: Internet.

Phát biểu trên BT Sport, trung vệ Vincent Kompany, người đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng kể từ đầu mùa chia sẻ: “Nếu như Man City bị loại từ vòng bảng và không thể tiến xa ở Champions League, chúng tôi sẽ bị giới truyền thông chỉ trích nặng nề. Điều này là không thể chấp nhận được.”

“Mùa giải năm nay, toàn đội đang duy trì sự ổn định tuyệt vời tại Premier League. Đây chính là cơ sở giúp chúng tôi tự tin hơn trước mỗi trận đấu ở đấu trường châu lục. Khi bước qua tháng Một mà bạn vẫn trụ lại trong cả 4 giải đấu, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.”

BD | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục