Klopp nêu bật điểm mạnh của Nunez

22:49 Chủ nhật 30/07/2023

TinTheThao.com.vnTờ Metro dẫn lại phát biểu của HLV Jurgen Klopp về tiền đạo người Uruguay. Ngôi sao 24 tuổi liên tục nổ súng thời gian qua.

 

Liverpool giành chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Leicester City trong khuôn khổ trận đấu giao hữu tại Singapore. Hàng công The Kop trải qua ngày thi đấu hiệu quả khi ghi 4 bàn. Trong số đó, Darwin Nunez tiếp tục thể hiện phong độ cao khi ghi bàn thắng mở tỷ số.

Tổng cộng sau 3 lượt trận giao hữu, Nunez sở hữu 4 bàn thắng. Ngôi sao 24 tuổi nhận phải nhiều ánh mắt hoài nghi sau mùa giải đầu tiên chưa có màn trình diễn đủ sức thuyết phục. 

Tờ Metro dẫn lại phát biểu của HLV Jurgen Klopp sau trận đấu: "Tôi không nghĩ cần phải nhắc lại rằng, các tân binh, đặc biệt đối với những ngôi sao tấn công của Liverpool cần thời gian để thích nghi. Đôi khi bạn cần thêm thời gian. Câu chuyện đơn giản là vậy".

Jurgen Klopp tells Darwin Nunez what his ‘ticket into the Liverpool team’ is - Bóng Đá

Nunez liên tục tỏa sáng. 

"Tôi nghĩ biểu hiện của Darwin Nunez ở mùa giải năm ngoái thật sự tốt. Thẻ đỏ, chấn thương đầu mùa không giúp ích cho cậu ấy. Thế nhưng, tất cả đều tốt".

"Tất cả họ đều là cầu thủ giỏi, là mối đe dọa với khung thành đối phương. Một suất đá chính sẽ dành cho các cầu thủ luôn sẵn sàng cho nhiệm vụ phòng ngự. Bạn sẽ không nghe nhắc đến một đội bóng thành công khi họ có hàng thủ hớ hênh. Điều đó không bao giờ xảy ra".

"Nunez cũng giống như các tiền đạo khác. Tôi biết rõ phẩm chất của họ. Họ cần đảm bảo cả hai yếu tố: tấn công và hỗ trợ phòng ngự. Bạn có thể quan sát Nunez khéo léo, sở hữu tốc độ, có phẩm chất của một tay săn bàn điển hình. Đánh hơi bàn thắng và kết liễu đối thủ".

Anh Nguyễn | 22:19 30/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục