Kiki Bertens và Camelia Begu gây ấn tượng mạnh

19:13 Thứ hai 24/07/2017

TinTheThao.com.vnKiki Bertens và Camelia Begu là hai trong số những tay vợt đã thi đấu rất thành công trong tuần vừa qua.

tintennisonline-kikibertens_rpdq

 Bertens vượt Kontaveit để vô địch. Ảnh: Internet.

Tay vợt 25 tuổi người Hà Lan - Kiki Bertens đã giành được danh hiệu thứ 2 trong mùa khi đánh bại Anett Kontaveit với tỷ số 6-4, 3-6, 6-1 trong trận chung kết của giải đấu Ladies Championship Gstaad 2017. Trước đó, Bertens đã đăng quang trên mặt sân đất nện ở Nürnberger Versicherungscup, giải đấu diễn ra ngay trước khi Roland Garros khai cuộc.

Trong khi đó tay vợt người Romania, Irina-Camelia Begu đã lên ngôi tại quê nhà sau chiến thắng 6-3, 7-5 trước Julia Goerges (Đức) ở chung kết giải BRD Bucharest Open. Tay vợt con cưng của nước chủ nhà đã chơi rất thoải mái trong ván đấu đầu tiên, nhưng sau đó, đã phải rất khôn khéo trong ván đấu thứ 2 khi tay vợt người Đức bắt đầu phản công dữ dội. Với lợi thế là một chuyên gia sân đất nện, cuối cùng, Begu đã tìm được chiến thắng sau 1 giờ 37 phút đồng hồ.

Đây là danh hiệu thứ 4 trong sự nghiệp của Begu, nhưng mới là danh hiệu đầu tay trong mùa. Chiến thắng đã đưa Begu quay trở lại tốp 40, cô leo lên vị trí thứ 38 trên bảng điểm của WTA.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 19:10 24/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục