Kịch bản nào cho Montreal Masters 2013: Bán kết trong mơ Djokovic-Nadal?

15:28 Thứ ba 06/08/2013

Không có Federer vì chấn thương. Cũng không có nốt Tsonga nhưng Montreal Masters năm nay vẫn vô cùng xôm tụ vì cả Nadal, Djokovic, Murray đều đã sẵn sàng tung ra “độc cô cửu kiếm”.

Chưa kể tân vô địch Washington Open 2013 Del Potro cũng đã sẵn sàng cho cuộc tấn công mới để thừa thắng xông lên lấy “hên” cho US Open sẽ khởi tranh sau đây 3 tuần.

Họ sẽ đụng nhau ở bán kết Montreal Masters?

Theo kết quả phân nhánh, về lí thuyết thì có thể diễn ra một trận bán kết nảy lửa giữa Nadal và Djokovic vì họ cùng nhánh với nhau. Murray được coi là dễ thở hơn vì ở nhánh của anh chỉ có David Ferrer hạt giống xếp hạng cao nhất.

Như thế (vẫn là theo lí thuyết) chúng ta sẽ chờ đợi một trận chung kết giữa Murray với Nadal hoặc Djokovic. Cả ba đều đã từng vô địch Rogers Cup. Djokovic đã vô địch giải này 2 năm liên tiếp gần nhất cộng thêm lần vô địch năm 2007. Nadal cũng từng vô địch Rogers Cup các năm 2005, 2008. Murray cũng không hề kém cạnh với hai năm vô địch liên tiếp 2009, 2010.

Nhưng trước khi nghĩ đến những kịch bán trong mơ ở giải Masters 1000 thứ 6 của năm nay, chúng ta hãy cùng xem những bài test mà Nadal, Djokovic và Murray phải “thi” nếu họ muốn có mặt ở bán kết Montreal Masters 2013. Cả ba tay vợt đều được miễn đánh vòng 1. Sang vòng 2, Djokovic sẽ gặp tay vợt Đức Florian Mayer. Ở tứ kết anh có đụng Richard Gasquet của Pháp trước khi đấu Nadal ở bán kết.

Với Nadal, vòng 2 anh gặp Levine. Vòng 3 anh có thể đối đầu với Janowicz. Ở tứ kết bài test cho dành Rafa dự kiến là đồng hương của Federer Wawrinka. Ở bán kết sẽ là đại chiến với Djokovic. Với Murray, vòng 2 anh dự kiến gặp Dimitrov. Tứ kết sẽ là thách thức mang tên Del Potro còn bán kết dự kiến anh gặp David Ferrer.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục