Không một bóng cầu thủ Chelsea trong đám cưới của nữ bác sĩ xinh đẹp Eva Carneiro

09:21 Thứ năm 12/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau những lùm xùm ở Stamford Bridge cách đây gần ba tháng, cựu nữ bác sĩ xinh đẹp của Chelsea Eva Carneiro đã theo chồng về dinh. Trong đám cưới của cô không có bất kỳ một cầu thủ Chelsea nào, và ngay cả HLV Jose Mourinho cũng không được mời tham dự.

 
Khoảng 19h00 ngày 10/11, lễ cưới đơn giản của nữ bác sĩ Eva Carneiro và vị hôn phu của mình là Jason de Carteret đã diễn ra ở nhà thờ St Patrick's nằm ở quảng trường London's Soho.
 
Chồng của eva là một chuyên gia tư vấn và nhà thám hiểm địa cực.
 
Chú rể mặc áo đuôi tôn lịch lãm sánh bước bên cô dâu mặc váy trắng tinh khôi, cả hai trao nhau nụ hôn đắm đuối ngay trước cổng nhà thờ.
 
Eva Carneiro năm nay 42 tuổi, sinh tại Gibraltar. Cha cô là người Tây Ban Nha, mẹ là người Anh.
 
Eva học y dược tại trường ĐH Nottingham Forest. Sau đó, cô học tiếp và có bằng thạc sĩ khoa học ngành thể dục thể thao tại ĐH Queen Mary.
 
Năm 2009, cô đến làm bác sĩ cho CLB Chelsea và được HLV Andre Villas-Boas đưa lên đội 1 năm 2011.
 
Eva trên đường đến nhà thờ...
 
... và được cha dắt vào lễ đường.
 
Gương mặt cô rạng ngời hạnh phúc.
 
Eva Carneiro gặp linh mục và nhận được lời chúc phúc.
 
Phù dâu của Eva Carneiro mặc váy xanh lợt.
 
Không một cầu thủ Chelsea nào được mời tham dự, kể cả HLV Jose Mourinho. Chỉ có duy nhất một gương mặt quen thuộc trong giới cầu thủ là Mark Schwarzer (Leicester).
 
Cách đây ba tháng, Eva Carneiro gặp rắc rối với Mourinho khi bị HLV này chế bai trong lúc chăm sóc Hazard ở trận đấu với Swansea ngày 8/8.
Thanh Lê | 09:21 12/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục