Khởi tranh Madrid Masters

08:59 Chủ nhật 07/05/2017

TinTheThao.com.vnGiải Masters 1000 thứ hai trên mặt sân đất nện đã được chính thức khởi tranh ngày 6/5 vừa qua.

Madrid-Open-Draw-2015

 Madrid Masters là giải Masters 1000 thứ hai trên mặt sân đất nện. Ảnh: Internet.

Madrid Masters là giải đấu Masters 1000 thứ hai trong năm trên mặt sân đất nện thuộc hệ thống ATP và là giải đấu Premier Mandatory đầu tiên thuộc hệ thống WTA trên mặt sân bụi đỏ này.

Chính vì uy tín của giải đấu nên hầu hết các tay vợt hàng đầu thế giới như Nadal, Murray, Djokovic (đơn nam), Kerber, Pliskova, Halep (đơn nữ) đều tham dự. Một số sự vắng mặt đáng chú ý là Federer (đơn nam) hay Kvitová, Serena, Venus (đơn nữ). Các hạt giống hàng đầu đều được miễn vòng 1. 

Tuy vậy, không vì thế mà các trận đấu của ngày thi đấu đầu tiên không hấp dẫn người hâm mộ khi đã có những hạt giống của nội dung đơn nữ bị loại như hạt giống số 9 Madison Keys hay hạt giống số 11 Elena Vesnina. Cùng với đó, hạt giống số 7 Agnieszka Radwańska đã xin rút lui vào giờ chót do chấn thương bàn chân.

Ngày hôm nay, Madrid Masters sẽ tiếp tục với các trận đấu ở vòng 1 của cả hai nội dung đơn nam và đơn nữ. Trong đó, đáng chú ý nhất là cuộc đối đầu giữa Maria Sharapova (tay vợt được đặc cách dự giải) và đối thủ là Mirjana Lucic-Baroni (tay vợt người Croatia).

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 09:00 07/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục