Kesley ở lại Becamex Bình Dương

15:47 Thứ tư 30/10/2013

Tiền đạo Huỳnh Kesley Alves vừa được B.Bình Dương ký lại hợp đồng mới với thời hạn kéo dài một năm.

Cuối mùa giải 2013, B.Bình Dương tiến hành thanh lý hợp đồng với hàng loạt cầu thủ. Kesley cũng là một trong những cầu thủ đã không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của đội. Tiền đạo này được đội bóng đất Thủ tiến hành thanh lý hợp đồng dù còn 1 năm.


Sau khi kết thúc mùa giải, Kesley đã cùng với gia đình có chuyến du lịch dài ngày về quê nhà Brasil, đến Mỹ và một số nước Trung Á để giải khuây. Trở về Việt Nam, Kesley bắt đầu tính toán cho tương lai của mình.

Phía B.Bình Dương sau khi cân đối lại lực lượng đã cho rằng mẫu tiền đạo như Kesley vẫn cần cho đội bóng ở mùa giải tới. Chính vì vậy, đội bóng đất Thủ đã đưa ra bản hợp đồng mới cho Kesley có thời hạn kéo dài một năm. Giữa hai bên đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận vì B.Bình Dương là nơi Kesley luôn muốn thi đấu.

Như vậy, tiền đạo người Việt gốc Brasil này sẽ tiếp tục là người của B.Bình Dương ở mùa giải tới. Cùng với Abass, Nsi, Anh Đức thì Kesley sẽ là một trong những chân sút được đội bóng đất Thủ kỳ vọng. Mùa giải trước, Kesley chỉ ghi được 4 bàn thắng cho B.Bình Dương vì bị chấn thương cũng như không được bố trí ra sân nhiều.
Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục