Kerber tính chuyện gây sốc trước Serena

13:16 Thứ bảy 09/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trước chung kết Wimbledon, Angelique Kerber đang tự tin hướng đến cuộc lật đổ như những gì cô từng làm ở Australian Open.

Trận chung kết Wimbledon chính là màn tái hiện lại kịch bản của trận chung kết Australian Open cách đây 5 tháng, khi Serena gặp Kerber. Tại bán kết Serena hạ Elena Vesnina sau hai ván 6-2, 6-0, còn Kerber đánh bại Venus 6-4, 6-4.

Cuộc đối đầu lần này giữa Kerber và Serena khiến người ta nhớ đến thời điểm cách đây đúng 10 năm. Khi đó Amelie Mauresmo hạ Justin Henin ở chung kết Australian Open để đoạt Grand Slam đầu tay. Sau đó Mauresmo tiếp tục hạ Henin lần nữa ở Wimbledon để đoạt thêm danh hiệu. Liệu Kerber có làm được điều tương tự?

Kerber quyết gây sốc trước Serena như những gì cô từng làm ở Melbourne Park. Ảnh: Internet.

"Đây là một giải đấu mới, một mặt sân mới và tất cả mọi thứ chắc chắn đều mới. Serena đã thua tôi tại Australian Open, vì thế, tôi biết cô ấy sẽ bước ra sân đấu và quyết tâm đánh bại tôi," Kerber nhận định.

Kể từ sau khi vô địch Australian Open, Kerber chỉ thắng đúng 1 danh hiệu ở Stuttgart Open. Nếu vô địch Wimbledon lần này, Kerber sẽ đánh dấu sự trở lại tuyệt vời ở Grand Slam.

"Với tôi, tôi chỉ bước ra sân đấu như điều tôi đã làm ở Melbourne Park, để chứng tỏ cho cô ấy thấy. Tôi có mặt ở đây để giành chiến thắng trong trận đấu này. Tôi biết rằng tôi sẽ phải chơi thứ quần vợt hay nhất, với phong độ tốt nhất để đánh bại cô ấy trong trận chung kết ở đây," Kerber quả quyết.

Phần mình Serena lại khá khiêm tốn: "Cảm giác có chút gì đó lạ lạ, vì tôi không tin được là mình lại hiện diện lần nữa ở chung kết. Bạn biết đấy tôi đang có thành tích thắng 0 thua 2 ở chung kết Grand Slam trong năm nay. Vì thế, tôi đang quyết tâm phải có lấy một danh hiệu."

Trận chung kết nữ sẽ diễn ra vào lúc 20h00 (giờ Hà Nội).

Nam Anh | 13:16 09/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục